Honeywell Fluka & Honeywell Riedel-de Haën เปิดตัวแบรนด์ใหม่ครั้งแรกและอัพเดตรายการสินค้าทำสต็อค

 

 

บริษัท เอเพกซ์ เคมิเคิล จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสารเคมีแล็บ สารเคมีวิเคราะห์ความบริสุทธิ์สูงสำหรับห้องปฏิบัติการ รวมทั้งเครื่องแก้ววิทยาศาสตร์และเครื่องพลาสติกคุณภาพสูง ได้เข้าร่วมออกบูทแสดงสินค้าในงาน Thailand LAB INTERNATIONAL 2018  ระหว่างวันที่ 12-14 กันยายน 2561 ณ ไบเทค บางนา    ในงาน เอเพกซ์ เคมิเคิลได้ทำการเปิดตัวแบรนด์สารเคมีแล็บแบรนด์ใหม่ คือ Honeywell Fluka และ Honeywell Riedel-de Haë​n แบรนด์ผู้ผลิตสารเคมีคุณภาพสูง (High-Quality Products) และรีเอเจนท์สำหรับการวิเคราะห์ในห้องปฏิบัติการ (Analytical reagents) ซึ่งมีแหล่งผลิตที่เมือง seelze ประเทศเยอรมัน

 

  

 

โดยพบว่า แบรนด์สารเคมีวิเคราะห์ดังกล่าว ได้รับความสนใจอย่างมาก จากทั้งนักวิทย์ นักวิจัย นักเคมี นักศึกษา คณาจารย์ รวมทั้งผู้มาเยี่ยมชมงานทั่วไป เนื่องจากแบรนด์นี้เป็นสินค้าระดับพรีเมียม มีเอกสารรับรองการวิเคราะห์ (COA) ประกอบที่ชัดเจน ทำให้ผู้ใช้งาน นักวิทยาศาสตร์ นักเคมี หรือ นักวิจัย จะสามารถมั่นใจได้เลยว่า ท่านสามารถนำไปใช้งานได้อย่างเหมาะสมกับงานวิเคราะห์ของท่าน

 

บรรยากาศภายในงาน ที่มีการแสดงสินค้าแบรนด์  Honeywell Fluka และ  Honeywell Riedel-de Haë​n

 

   

 

นอกจาก การเปิดตัวแบรนด์สารเคมีแล็บคุณภาพสูง ดังกล่าวให้เป็นที่รู้จักแล้ว ทางบริษัทฯ ยังมีรายการสารเคมีวิเคราะห์ทำสต็อคของ Honeywell Fluka และ Honeywell Riedel-de Haë​n กว่า 20 รายการในเบื้องต้น และจะทยอยนำสินค้าขายดีเข้ามาสต็อคเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถสั่งสินค้าและรอส่งของเพียง 3-5 วันเท่านั้น โดยรายการสินค้าที่ทางบริษัทฯ ทำสต็อคมีดังรูปและเอกสารให้ท่านได้ดาวน์โหลดด้านล่างนี้ค่ะ

หากท่านใด ที่ไม่ได้ไปเยียมชมงาน Thailand LAB INTERNATIONAL 2018 ก็ไม่ต้องเสียดายไปนะคะ ทางเราเอาข้อมูลมาอัพเดตให้ท่านได้ติดตามกันในเว็บไซต์นี้แล้วนะคะ หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้าของเราทุกช่องทางได้เลยค่ะ

<=